Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Nên mua căn hộ Riviera Point quận 7 hay căn hộ khác?

Nên mua căn hộ Riviera Point quận 7 hay căn hộ khác?

Căn hộ Riviera Point là căn hộ đang được PR với những ngôn từ có cánh là căn hộ cao nhất, đẹp nhất quận 7. Lượng khách hàng quan tâm đến căn hộ Riviera Point quận 7 cũng khá đông. Trong bài viết này mình và các cộng sự xin chia sẽ góc nhìn của mình về dự án căn hộ tại quận 7 này.
HOTLINE Mr Định 0934505076
Căn hộ , chung cư cao cấp, căn hỗ nghĩ dưỡng, Riviera Point
Phối cảnh Căn hộ Riviera Point 
Ban đầu, khi mình vừa tiếp xúc với thông tin căn hộ Riviera Point thì đánh giá đầu tiên là giá này ngang bằng những căn hộ đang rao bán rầm rộ bên cạnh. Giá được chủ đầu tư Keppel Land đưa ra dao động từ 32-36 triệu/m2.
Tuy nhiên , sau khi Mình tìm hiểu kĩ thì thật sự bất ngờ. Giá căn hộ Riviera Point thật sự khá tốt ,bạn hoàn toàn không thể nhìn vào giá để đánh giá căn hộ giá cao hay thấp một cách cảm quan được. Tại sao Mình dám khẳng định điều này sẽ được làm rõ trong từng chi tiết dưới đây.
Căn hộ Riviera Point nằm tại vị trí rất đẹp , trải dọc bờ sông Cả Cẩm  hướng  về khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Khu vực này là nơi giúp bạn có thể nhìn thấy rõ khu đô thị mới lung linh huyền ảo này. Khu vực này cũng được đánh giá là khu vực có tính kết nối giao thông ưu việt nhất của quận 7 với các tuyến đường trọng điểm như Đại lộ Nguyễn Văn Linh , Huỳnh Tấn Phát  , kế bên chân cầu Phú Mỹ , ... Cư dân sống trong căn hộ Riviera Point chỉ cần tốn trong khoảng 15 phút để có thể đi đến khu vực trung tâm của quận 1,3,7,quận 2,...
Căn hộ , chung cư cao cấp, căn hỗ nghĩ dưỡng, Riviera Point
Vị trí căn hộ Riviera Point quận 7
Khu vực này còn nằm cạnh khu đô thị mới Thủ Thiêm , là trung tâm hành chính tương lai của HCM nên sức phát triển là cực kì nhanh chóng.
Căn hộ Riviera Point đẳng cấp đến từng chi tiết
Trong gần 5 năm bán căn hộ tại HCM , mình chưa bao giờ được review một căn mát mẻ, trong lành như Riviera Point quận 7 . Căn hộ này thật sự rất đẹp , đẹp từ thiết kế căn hộ cho đến thiết kế tổng thể toàn khu. Căn hộ Riviera Point ra đời cũng giúp mình rõ ràng hơn về khái niệm “căn hộ nghĩ dưỡng” . Không cần phải đi đến các điểm du lịch , hay những khu resort bạn mới có thể nghĩ dưỡng.
Căn hộ , chung cư cao cấp, căn hỗ nghĩ dưỡng, Riviera Point
Tiện ích nội khu Riviera Point nhìn từ hồ bơi tràn tầng 5
Thực tế , hầu hết thời gian nghĩ ngơi của con người là tại nhà. Nhà chính là nơi bạn trở về , nghĩ ngơi , thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả. Chắc chắn , bạn đã từng có lần nằm trong nhà mình và tưởng tượng ước gì đang ở Vinpearl Phú Quốc hay một khu resort nào nhỉ (^_^) .Có 1 căn hộ nghĩ dưỡng tại nhà là điều tuyệt vời nhất bạn có thể dành cho mình và gia đình.
Căn hộ Riviera Point đã được các kiến trúc sư đã  tối ưu từng mảng xanh trong căn hộ và gắn vào các tiện ích nội khu. Ở trong căn hộ Riviera Point , nhìn đâu bạn cũng sẽ thấy một màu xanh mướt của cây cối.
Căn hộ , chung cư cao cấp, căn hỗ nghĩ dưỡng, Riviera Point
Khu Sky Garden với tầm nhìn thoáng đạt 
Tiêu chuẩn “xanh” là tiêu chuẩn đầu tiên để mình đánh giá căn hộ đó có được xem là căn hộ nghĩ dưỡng hay không. Một môi trường sống trong lành chắc chắn là điều mà bất cư ai cũng hướng đến .
Để đánh giá tiêu chuẩn “căn hộ nghĩ dưỡng” ngoài yếu tố “xanh” , căn hộ phải có hệ thống tiện ích phục vụ cư dân thật tốt.
Chỉ cần về đến Riviera Point  bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều các tiện ích vui chơi giải trí mua sắm khác biệt hoàn toàn so với các căn hộ trong khu vực. Điểm qua,căn hộ Riviera Point có không dưới 20 tiện ích nội khu được phân bổ ở tầng 1,tầng 5 , tầng 29 . Từ vui chơi giải trí , mua sắm , thư giản hay tiện ích cồng đồng đều đạt tiêu chuẩn cao và thiết kế bố cục rất hợp lí. Bạn có thể xem qua các tiện ích nội khu ở hình bên dưới .
Căn hộ , chung cư cao cấp, căn hỗ nghĩ dưỡng, Riviera Point
Các tiện ích nội khu của căn hộ Riviera Point 
Chính 2 tiêu chí này đem lại sự khác biệt , sự đẳng cấp cho cư dân của Riviera Point Một cuộc sống chất lượng là món quà quí nhất bạn dành cho gia đình của mình trong tương lai.
Trên đây chính là cảm nhận của mình về dự án căn hộ Riviera Point này và mang yếu tố tham khảo. Ngoài ra , mình cũng lưu ý lại một số điểm về dự án này thêm cho bạn nắm được:
1./ Căn hộ Riviera Point hiện đã hoàn thành . Vấn đề tiến độ chắc chắn là vấn đề bạn sẽ quan tâm , nhưng chủ đầu tư Keppel Land là 1 chủ đầu tư cực kì uy tín nên bạn có thể an tâm phần nào.
2./ Diện tích căn hộ từ 91m2-185m2 với các loại 2,3,4 phòng ngủ đều có .
3./ Giá căn hộ Riviera Point  dao động từ 32-36 triệu/m2 . Với mức giá này bạn có thể tham khảo thêm các dự án như Sunrise, HimLam Riverside,... . Mỗi dự án đều có 1 điểm tốt và điểm chưa ổn, nhưng nếu bạn là người quan tâm đến một căn hộ đạt tiêu chuẩn “căn hộ nghĩ dưỡng” như mình sẽ thì Riviera Point là sự lựa chọn hoàn hảo.
4./ Bạn mua để cho thuê lại thì Riviera Point cực kì thích hợp với “style” của người nước ngoài.
5/ Khu căn hộ đang còn trong quá trình hoàn thiện nên trong khu căn hộ còn nhiều nơi chưa hoàn thành. Mọi người cần lưu ý khi đi xem nhà mẫu 
Tất cả những câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp ở phần nhận xét

2 nhận xét: