Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Giải mã hiện tượng căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2

Phối cảnh căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2

Căn hộ , chung cư cao cấp, căn hỗ nghĩ dưỡng, masteri Thảo Điền

1./ Vị trí của căn hộ Masteri Thảo Điền
Căn hộ , chung cư cao cấp, căn hỗ nghĩ dưỡng, masteri Thảo Điền


Với vị trí nằm trung tâm khu Thảo Điền nổi tiếng là nơi tập trung các đại gia sống tại HCM. Cư dân sống trong Thảo Điền dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Q1,Q3 ,Bình Thạnh cực kì nhanh chóng.
Ở Thảo Điền bạn được hưởng 1 không gian sống an lành hòa với thiên nhiên sông nước hiếm hoi còn sót lại tại HCM.
Căn hộ , chung cư cao cấp, căn hỗ nghĩ dưỡng, masteri Thảo Điền

Đặc biệt , căn hộ Masteri Thảo Điền còn nằm ngay mặt tiền tuyến đường Xa Lộ Hà Nội và ngay nhà Ga Metro số 7. Đây là 1 trong các yếu tố mà các khách hàng cũng như chuyên gia đánh giá là sức bật của dự án.
Tuy nhiên , mình  lại có một cách nhìn khác về Metro với dự án Masteri Thảo Điền . Đường ray Metro nằm chắn ngang trên không đường đi vào căn hộ Masteri Thảo Điền làm mất giá trị về cảnh quan trước dự án.
2./ Giá căn hộ Masteri Thảo Điền tốt không thể tin
Căn hộ , chung cư cao cấp, căn hỗ nghĩ dưỡng, masteri Thảo Điền

Căn hộ Masteri Thảo Điền được đánh giá là căn hộ cao cấp nhờ qui mô,vị trí và đặc biệt là hệ thống tiện ích nội khu đặc biệt cao cấp chắc chắn làm hài lòng cả những đại gia giàu có.
Trước khi tung ra thị trường , nhiều chuyên gia BĐS dự đoán mức giá của Masteri Thảo Điền rơi vào từ 31triệu/m2 .Chính vì vậy,khi chủ đầu tư Thảo Điền chính thức công bố giá căn hộ Masteri Thảo Điền chỉ từ 28,1trieu/m2 thật sự đã gây sốc với thị trường căn hộ cao cấp tại Quận 2.
Rất nhiều nhà đầu tư thứ cấp có vốn mạnh đã không ngần ngại đặt mua 1-2 sàn tại dự án này.
3./ Thị trường BĐS đang có những khởi sắc đáng kể
Trái ngược với khá nhiều đánh giá “qua số liệu” khá tiêu cực của các chuyên gia gia vĩ mô về tài chính kinh tế. Thị trường bất động sản từ phân khúc giá rẻ,trung bình cho tới cao cấp đều đang có những bước chuyển biến tích cực.
Có thể kể qua các dự án như Topaz City tại Quận 8 , căn hộ Vista Verde tại Quận 2 hay căn hộ Galaxy 9 , Icon 56 , Lexington của tập đoàn Novaland đã và đang được khách hàng đón nhận.
4./ Hợp tác VinGroup , chiến lược phát triển tuyệt vời.
Căn hộ , chung cư cao cấp, căn hỗ nghĩ dưỡng, masteri Thảo Điền

Vinhomes hay Vingroup đang là cái tên được hầu hết dân BĐS phía Nam hay các nhà đầu tư đưa vào câu chuyện của mình. Sự có mặt của VinGroup với trung tâm thương mại cao cấp Vincome Mega Mall là chứng thực tốt nhất cho “tầm” của dự án căn hộ Masteri Thảo Điền.
Ngoài ra, cái tên VinGroup xuất hiện sẽ kèm theo 1 lượng truyền thông PR miễn phí rầm rộ đến tai những khách hàng tiềm năng.
5./ Ngân hàng đang gây thất vọng lớn với những khách hàng có dòng tiền nhàn rỗi
Với mức lãi suất chỉ dưới 7%/năm và có xu hướng tiếp tục giảm khiến cho tiền lãi của khách hàng gởi tiết kiệm ngày càng ít đi.
Ngoài ra,các “scandal” cực lớn trong các ngân hàng như vụ bầu Kiên , Hà Văn Thắm cho thấy sự bất ổn của nền tài chính Việt Nam.
Chính vì hai lí do trên khiến rất nhiều khách hàng bắt đầu rút tiền gởi tiết kiệm ra khỏi ngân hàng để mua vàng trữ hay chọn BĐS là giải pháp an toàn tài chính cho mình.
Trên đây là những đánh giá của mình và các cộng sự về dự án căn hộ gây sốt thị trường .
Riêng cá nhân Mình chia sẽ thêm 1 lời khuyên cho những khách hàng đang quan tâm đến bất động sản.
Nếu bạn có khoảng 2 tỷ thì đừng lượng lự nữa , Mình và nhóm cộng sự “vote” ngay cho dự án căn hộ Masteri Thảo Điền .
Nếu bạn có dòng tiền lớn hơn khoảng 4 tỷ , hãy chờ đợi Đại Quang Minh và Vinhomes Central Park là hai lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. (theo Nhatpham.net )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét