Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn có phải là nơi an cư đắc địa quận 6

CĂN HỘ HIM LAM QUẬN 6 CÓ PHẢI LÀ NƠI AN CỰ ĐẮC ĐỊA 

Dự án căn hộ Him Lam Chợ lớn  sau một thời gian tung hàng  triễn lãm dự án mình đang triển khai đã được khách hàng đón nhận khá tốt. Căn hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6 liệu có sức hút gì so với các dự án NovaLand khiến khách hàng quan tâm như vậy.
Mình xin chia sẽ góc nhìn của mình về dự án Him Lam Chợ Lớn hi vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng trong việc quyết định.
Mr. Định : 0934505076
Căn hộ, chung cư, lưu ý mua căn hộ, bất động sản chung cư, Him Lam

      Phối cảnh căn hộ Him Lam Chợ Lớn 

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn với một vị trí cực kì đắc địa 

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn quân 6 sở hữu một vị trí đắc địa và thuận lợi cho việc đi lại. Khu vực này, có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội được đầu tư hiện đại, ngay trung tâm hành chính quận 6, liền kề khu thương mại sầm uất nhất Sài Gòn Chợ Lớn, gần siêu thị Metro Bình Phú... Kết nối giao thông thuận tiện, chỉ cách mặt tiền đường Hậu Giang khoảng 120m, cách chợ Lớn khoảng 1,8 km, đại lộ Võ Văn Kiệt khoảng 1,6 km ... 


Căn hộ, chung cư, lưu ý mua căn hộ, bất động sản chung cư, Him Lam
                                                         Vị trí căn hộ Him Lam Chợ Lớn quận 6

Ở căn hộ Him Lam Chợ Lớn bạn sẽ có cuộc sống như một quí khách trong khách sạn 5 sao

Với dòng thương hiệu HimLam đã hình thành từ lâu , dự án Him Lam Chợ Lớn vẫn có hệ thống tiện ích khá đồng bộ và cao cấp . Hàng loạt các tiện ích từ chăm sóc sức khỏe như phòng GYM, hồ bơi , khu chạy bộ đến các tiện ích phục vụ nhu cầu sống hằng ngày nhà hàng , Coffee , trung tâm thương mại sẽ ở ngay dưới căn nhà của bạn.
Ngoài ra , cư dân trong Him Lam Chợ Lớn còn được thừa hưởng hết tất cả các tiện ích của khu vực cũ đã hình thành và đi vào hoạt động.

Căn hộ, chung cư, lưu ý mua căn hộ, bất động sản chung cư, Him Lam

Tiện ích căn hộ Him Lam Chợ Lớn 

Bên cạnh đó , căn hộ Him Lam Chợ Lớn nằm trong khu vực dân cư sầm uất bậc nhất quận 6 nên các tiện ích ngoại khu từ giáo dục , y tế , giải trí , mua sắm đều có đầy đủ và tiêu chuẩn rất cao .

Thiết kế Him Lam Chợ Lớn đột phá về phong cách 

Him Lam chợ lớn được thiết kế theo hình bát tru với 4 giếng trời đón nhận ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, tất cả các căn hộ nơi đây điều là căn góc 3 mặt thoáng. Phong cách thiết kế độc đáo và ưu việt này sẽ làm cho chủ nhân căn nhà hài lòng với cuộc sống tràn ngập thiên nhiên 
Căn hộ, chung cư, lưu ý mua căn hộ, bất động sản chung cư, Him Lam


Căn hộ mẫu Him Lam Chợ Lớn Quận 6
Diện tích căn hộ phù hợp với dòng trung cấp , không có các căn hộ diện tích nhỏ . Một sàn chỉ có 8 căn được xây trên một diện tích sàn lớn nên mật độ dân cư không quá cao , càng làm cho chất lượng cuộc sống của cư dân trong Him Lam  cao hơn.
Căn hộ, chung cư, lưu ý mua căn hộ, bất động sản chung cư, Him Lam

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn có tên gọi là căn hộ vừa túi tiền

Chỉ với 2,2 Tỷ bạn hoàn toàn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ 2PN sang trọng. Với mức giá theo m2 dao động khoảng hơn 20triệu/m2 với nhiều hình thức thanh toán
Bạn sẽ khá chủ động sắp xếp được vấn đề tài chính.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN CHÚ Ý KHI MUA CĂN HỘ HIMLAM CHỢ LỚN :

1./ Giá bán Him Lam Chợ Lớn đưa ra là giá căn hộ đã có nội thất bếp và nhà tắm
2./ Căn hộ Him Lam Chợ lớn đã xây xong và đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất
3./ Với mức giá hơn 20triệu/m2 Him Lam là lựa chọn tối ưu nhất trong khu quận 6
4./ Chủ đầu tư Him Lam cực kì uy tín
5./ Hiện nay bên chủ đầu tư chỉ phát triển căn hộ 2 phòng ngủ
6./ Nhưng với nhu cầu 3 phòng ngủ bên HimLam  kết hợp TTdecor hỗ trợ gói phát triển với gía hơn 100 triệu. Làm cho HimLam trở thành dự án có căn 3 phòng ngủ dòng cao cấp với giá cạnh tranh
7./ Những ưu đãi hiện giờ của căn hộ Him Lam Chợ Lớn
-          - Thanh toán 50% nhận nhà ngay
-          - Nhận ngay 360 triệu trong 2 năm
-          - Chiết khấu lên đến 8,06 %
-          - 50% số tiền còn lại
o   Trả chậm 2 năm với lãi suất 0%

o   Trả chậm 4 năm với lãi suất 6%

Trên đây là chia sẽ của mình về căn hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6 . Mọi thông tin chi tiết hơn về căn hộ quận 6 này bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn .
 Để đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho những khách hàng đang quan tâm tới Him Lam Chợ Lớn  . Bên mình đã kết hợp với 2 quản lí thuộc Him Lam sẽ là cộng sự trong dự án này. Mọi thông tin mới nhất và giỏ hàng cập nhật hằng ngày sẽ được bên mình đưa đến quí khách nhanh nhất.

Tất cả những câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp ở phần nhận xét

1 nhận xét: